Lượt xem: 1307
Chức năng, nhiệm vụ của Ban Quản lý Dự án Chuyển đổi nông nghiệp bền vững (VnSAT)
    - Chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Chỉ đạo Dự án tỉnh và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng thời chịu sự điều phối của Ban Quản lý Dự án Trung ương, cũng như các Ban, ngành khác của tỉnh, thực hiện tất cả các hợp phần và tiểu hợp phần của dự án liên quan tới dự án.
    - Xây dựng và thực hiện các cơ chế đảm bảo sự điều phối với các cơ quan liên quan về các chính sách, chương trình và dự án (được tài trợ của Chính phủ và cả các nhà tài trợ khác) liên quan đến tỉnh.
    - Xây dựng kế hoạch làm việc và dự toán ngân sách hàng năm gửi Ban QLDATW có ý kiến trước khi trình Ngân hàng Thế giới (WB); Báo cáo tiến độ thực hiện, báo cáo giám sát đánh giá theo đúng tiến độ.
    - Đảm bảo các mục tiêu hoạt động là khả thi và có trách nhiệm thực hiện các chính sách an toàn của dự án. 
    - Quản lý và thực hiện các hoạt động mua sắm được phân cấp cho tỉnh, chuẩn bị và đệ trình các kế hoạch mua sắm cho cấp có thẩm quyền phê duyệt.
    - Hình thành và duy trì hệ thống kế toán dự án phù hợp với các quy chế của Chính phủ và IDA; BQLDA tỉnh sẽ có một tài khoản đặc biệt phân cấp xuống cho tỉnh, BQLDA tỉnh sẽ quản lý tài khoản ứng trước vốn IDA xuống cấp tỉnh để phục vụ việc thực hiện cho dự án.
    - Xây dựng hệ thống quản lý và báo cáo dự án, gồm hệ thống giám sát và đánh giá ở cấp tỉnh, huyện và xã và quản lý luồng thông tin để đưa ra quyết định phù hợp với các yêu cầu của dự án.
    - Giao Giám đốc dự án ban hành quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, tùy theo tình hình thực tế để đảm bảo hiệu quả triển khai thực hiện dự án, Giám đốc Dự án sẽ thuê ký hợp đồng lao động ở một số vị trí khi cần thiết, nhưng phải đảm bảo tính chất công việc/sản phẩm đầu ra và không vượt quá số lượng theo quy định.
    - Ban Quản lý Dự án thay mặt Chủ đầu ký kết các hợp đồng kinh tế; hợp đồng trách nhiệm với các đơn vị. Các chứng từ thanh quyết toán qua Ngàn hàng, Kho bạc theo quy định hiện hành.
    - Ban Quản lý Dự án có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu và tài khoản riêng, Văn phòng đặt tại số 14 Hùng Vương, Phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
Tin khác
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1339474